Blog

การรับประทานอาหารเป็นส่วนสำคัญของพัฒนาการของเด็กและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กที่จะต้องได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและสมดุลเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโต พัฒนาการทางความคิด และระบบภูมิคุ้มกัน Mamoon Brand จึงขอเสนอ 3 วิธีช่วยให้ลูกน้อยรับประทานอาหารง่ายขึ้น

Mamoon Brand ได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยและคำตอบไว้ให้คุณแม่ๆ ใน Blog Q & A แล้ว หากคุณแม่มีคำถามอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถสอบถามเข้าใน Facebook หรือ Line Official ของ Mamoon ได้เลยนะคะ

โรคมือ เท้า ปาก(HFMD) เป็นโรคติดเชื้อไวรัสที่ติดต่อได้ทั่วไปในทารกและเด็กเล็ก สาเหตุมาจากไวรัสหลายชนิด โรคมือเท้าปากมักแพร่กระจายผ่านการสัมผัสใกล้ชิด เช่น น้ำลาย น้ำมูกหรือของเหลวจากแผลพุพอง

ผดผื่น อาจมีหลายสาเหตุ เช่น การแพ้ การติดเชื้อ หรือสภาพผิว ยาบางชนิด ความผิดปกติของภูมิต้านทาน หรือการสัมผัสกับสารระคายเคือง ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ไม่ว่าจะเป็นโรค อุจจาระร่วงและอาหารเป็นพิษ โรคลมแดดหรือโรคฮีทสโตรก โรคผดร้อน โรคไข้หวัดใหญ่ Mamoon Brand จะพาคุณแม่มาสังเกตอาการและดูแลป้องกันเบื้องต้น เพื่อให้เด็กๆ ปลอดภัยห่างไกลโรค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้